“Kẻ cười người khóc” vì Online Marketing

Theo báo cáo kết quả mới nhất từ các tổ chức thống kê về số liệu Internet như Internetworldstars hay WeAreSocial cho thấy rằng gần 50% dân số Việt Nam đang sử dụng Internet mỗi ngày, tức là hơn 45 triệu người, đứng thứ 6 khu vực Châu Á và nằm trong top 20 quốc gia trên thế giới. Trong đó có hơn 35 triệu người đang sử dụng mạng xã hội và trung bình mỗi ngày, họ dành ra ít nhất 5 tiếng để online. Như vậy, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy cơ hội to lớn khi tiệp cận với khách hàng của mình thông qua kênh Online Marketing.

Nếu như doanh nghiệp của bạn nắm bắt được cơ hội và đầu tư vào Online Marketing, đây chắc chắn là chìa khoá thành công trong cuộc đua đánh chiếm tầm nhìn và tâm trí khách hàng đang ngày càng biến chuyển khôn lường như hiện nay. Còn nếu không, doạnh nghiệp của bạn sẽ không thất bại ngay, nhưng bạn đã và đang đánh mất cơ hội để tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng.

ke-cuoi-nguoi-khoc-vi-online-marketing-4

Chỉ trong vòng 5 năm, tỉ trọng Online Marketing trong tổng doanh số của ngành truyền thông quảng cáo tại Việt Nam tăng trưởng gần 20 lần, đạt khoảng 800-900 tỷ đồng. Điều này cho thấy rằng mức độ đầu tư của các doanh nghiệp dành cho hoạt động Marketing Online đã đạt tới con số đáng kinh ngạc. Có thể chứng minh được lợi ích từ hoạt động này là cực kỳ lớn. Cuộc đua ngày càng trở nên khốc liệt, chỉ cần chậm một chút, doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có nguy cơ tuột xa trong cuộc chiến này. Đây là lý do tại sao “kẻ cười người khóc” vì Online Marketing. 

Như vậy, làm thế nào mà bạn có thể cạnh tranh được với các đối thủ hoặc vượt xa họ? Câu trả lời ở đây chính là lập ra những chiến lược Marketing Online hiệu quả nhất có thể, hướng đến một đối tượng khách hàng mục tiêu cụ thể, hiểu được nhu cầu và những mối quan tâm của khách hàng, nhận ra nhu cầu tiềm năng của họ, từ đó tập trung vào xây dựng mhững lợi ích cốt lỗi của sản phẩm, của công ty tới khách hàng và cân nhắc chọn lựa đúng thời điểm, địa điểm để khách hàng biết đến sản phẩm/doanh nghiệp của bạn.

ke-cuoi-nguoi-khoc-vi-online-marketing

Online Marketing chỉ mất khi con người ngừng sử dụng Internet. Đó là lý do vì sao nó không ngừng phát triển và có tầm ảnh hưởng lớn đến sự thành công của một doanh nghiệp. Nếu bạn muốn đưa công ty của mình phát triển lâu dài và bển vững, hãy liên hệ với dịch vụ Marketing Online tại Bình Dương của chúng tôi để có cơ hội thống lĩnh thị trường đầy hấp dẫn và tiềm năng này.