Hiện nay rất nhiều bạn bị Facebook bắt xác minh tài khoản qua đoạn mã xác nhận gửi về điện thoại nhưng đều không thành công. Vậy thì nguyên do vì đâu mà lại xảy ra tình trạng này? Là do các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vina… không còn liên kết với Facebook hay là vì 1 nguyên nhân nào khác? Hôm nay mình sẽ hướng dẫn mọi người cách kháng nghị các tài khoản facebook bị khóa mà bắt xác minh bằng mã điện thoại nhưng không có mã xác minh gửi về khiến việc xác minh gặp khó khăn.

“Facebook bắt mình xác nhận tài khoản qua điên thoại, gửi quá trời mà không nhận được mã từ fb. Giờ trang FB đó mình cứ đăng nhập vào là bắt xác nhận mã. Mọi người giúp mình xem còn cách nào để xác nhận tài khoản không?” Chia sẻ của 1 bạn gặp đúng tình trạng nick facebook bị khóa nhưng không có mã về điện thoại.

 

Cách đá Checkpoint số điện thoại sang xác minh bạn bè Facebook

 

Checkpoint số điện thoại là hình thức bảo mật 2 lớp của Facebook. Khi bạn đăng nhập vào Facebook sẽ có một mã code gửi về tin nhắn điện thoại. Khi bạn nhập đúng mã bảo mật trong tin nhắn thì mới đăng nhập được. Đây là một hình thức giúp bạn bảo vệ tài khoản nếu có lỡ bị lộ Password Facebook. Nhưng đây cũng là điểm yếu nếu bạn bị mất số điện thoại hoặc đôi khi Facebook không gửi mã về. Hãy thực hiện theo 1 trong 2 cách sau để đá xác minh số điện thoại sang xác minh bạn bè. Tỉ lệ thành công khoảng 70% nên bạn cứ thử biết đâu sẽ được.

 

 

Cách 1: Dùng số điện thoại bị Checkpoint reg acc Clone (Tạo 1 tài khoản Facebook mới)
Bây giờ bạn dùng số điện thoại bị Checkpoint để tạo 1 tài khoản Facebook mới. Như vậy bạn sẽ có 1 Acc clone mới với số điện thoại cũ.

 

< Đăng ký 1 tài khoản mới dựa trên số điện thoại cũ >

 

Trong trường hợp bạn chưa Add Email vào tài khoản chính thì đăng nhập bằng ID của tài khoản bị Checkpoint. Khi đăng nhập bạn sẽ được đá qua Checkpoint bạn bè.

< Hình ảnh đã đá về được sang dạng hình ảnh >

Ở đây mình cần xác minh đúng 5 hình ảnh bạn bè là nick đã có thể hoạt động bình thường , nếu trả lời sai các bạn sẽ được chuyển sang checkpoint ngày sinh và checkpoint 4 comment trong 3 tháng qua .
1 số trường hợp sẽ gặp checkpoint ” xoay ” ( đứng im tại mục đó và không di chuyển được ) bên mình sẽ tìm cách và sẽ có trong các post kế tiếp .

Cách 2: Nhập sai mã xác minh nhiều lần (Cách này đã lâu , tỉ lệ không cao)
Có thể đây là cách đơn giản nhất nhưng ít người nghĩ tới. Khi nhập sai mã xác minh nhiều lần bạn sẽ được chuyển sang dạng checkpoint khác. Cách thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập vào https://mbasic.facebook.com hoặc https://m.facebook.com đăng nhập bằng ID Facebook. Khi tới chỗ xác minh SMS thì nhập bừa mã vào. Nhập khoảng hơn 15 lần mã bậy bạ.
Bước 2: Fake IP hoặc VPN qua IP Hàn Quốc.
Bước 3: Tiếp tục spam mã bậy bạ vào ô xác minh số điện thoại.

Nếu thành công thì bạn sẽ được đá Checkpoint số điện thoại sang Checkpoint bạn bè. Chọn đúng 5 ảnh của bạn bè tương ứng với tài khoản Facebook để đăng nhập nhé.

 

Hy vọng với 2 thủ thuật nhỏ đá Checkpoint số điện thoại sẽ giúp bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook khi không nhận được SMS xác minh từ Facebook.

 

Có 3 cách để vượt qua bước xác minh này :

1. Xác minh bằng cú pháp tin nhắn (nếu sim còn hoạt động)

Cách này là đơn giản nhất và nhanh nhất. Đối với mạng Viettel các bạn gõ cú pháp : F gửi 5008

2. Xác minh bằng trình tạo mã

Nếu tài khoản của bạn từng bật trình tạo mã thì đây cũng là một cách xác minh khá nhanh nhưng tỉ lệ về chỉ là 50/50, nếu trước đó bạn không in sẵn 10 mã thì không thể nào xác minh bằng cách này.

Bảo mật tài khoản Facebook của bạn tốt hơn bằng trình tạo mã!

3. Xác minh bằng link contact (trường hợp bị mất sim)

Đây là phương pháp mà mình muốn hướng dẫn mọi người trong ngày hôm nay.

Điều kiện cơ bản mà bạn cần để có thể xác minh bằng phương pháp này:

  • Giấy tờ cá nhân trùng với thông tin trên tài khoản : chứng minh nhân dân, bằng lái, passport…
  • Email + mật khẩu email (bắt buộc).
  • Link contact (link 767 hoặc link 429)
  • Lòng kiên trì.

Bước 1 : Fake IP và ngôn ngữ

IP ở đây mình sử dụng là ip Singapore và ngôn ngữ mình sử dụng là English (UK), công cụ mình sử dụng để fake ip là Hola Better Internet.

Bước 2: Sau khi fake ip xong thì các bạn đăng nhập vào facebook, mở 2 tab mới và truy cập vào 2 link sau :

https://www.facebook.com/help/contact/319547548123767

https://www.facebook.com/help/contact/183190208381429

Bước 3 : Tải giấy tờ tùy thân lên và ấn gửi

Bước 4 : Nếu ra case thì nên lưu case lại ,thường xuyên kiểm tra và tải giấy tờ liên tục cho đến khi Facebook thả cho nick mình về là được. Quan trọng nhất vẫn là lòng kiên trì của bạn, mình kháng 5 nick đều về trong 1 ngày. Chúc các bạn thành công !

Cách 2: lấy mã Facebook gửi về SĐT, sửa lỗi không nhận được mã xác minh FB như thế nào?

Cách làm

Soạn FB gửi 5008

Nếu vẫn chưa dc thì soạn thêm

Soạn DK1 gửi 5008
Soạn Y1 gửi 5008

rồi lấy mã như bình thường !

Các mạng khác các bạn thay số tổng đài như dưới và cú pháp vẫn giữ như trên nhé.

MobiFone: 32665
Gmobile: 32665 (FBOOK)
Vietnamobile: 32665
Viettel: 5008

Như vậy chúng tôi đã tạo ra cho bạn một phao cứu sinh khi cấp bách không thể đăng nhập được vào facebook khi nó không gửi mã về điện thoại, cách này áp dụng rất tốt chính mình đã thử nhưng các bạn lưu ý một điều là số điện thoại các bạn nhắn tin phải chính là số các bạn đăng ký trên Facebook không thì sẽ không được đâu nhé, số chính chủ của nick facebook đó. Còn cách sử dụng chứng minh thư nhân dân để khôi phục lại nick facebook mình sẽ hướng dẫn các bạn ở một bài khác giờ các bạn nên đọc thêm bài này hay nè Ẩn nick Facebook, tắt online fb trên điện thoại

Tham khảo từ: cucgach.mobi

Cách 3:  Hướng dẫn cách xác nhận, xác minh tài khoản Facebook qua điện thoại 2019

Gửi lại tin nhắn SMS

Bạn nhấp vào link này: https://www.facebook.com/confirmemail.php. Sau đó nhấp vào mục Bạn chưa nhận được SMS? và Nhấp vào mục Gửi lại SMS để FB gởi lại mã xác nhận vào điện thoại của bạn.

Kích hoạt cuộc gọi từ Facebook

Nếu vẫn chưa được, bạn  nhấp vào link này: https://www.facebook.com/confirmemail.php. Sau đó nhấp vào dòng Bạn chưa nhận được SMS? và Nhấp vào dòng Gọi [số di động] để nhận cuộc gọi điện thoại từ Facebook và nhận được mã.

Nhận mã xác nhận qua email

Bạn cũng có thể thử xác nhận tài khoản Facebook của bạn bằng email thay vì số di động. Bạn nhấp vào link này: https://www.facebook.com/confirmemail.php. Nhấp vào mục Nhầm số? Sau đó nhập email của bạn và nhấp vào Thêm.

 

 

Nếu tài khoản bị checkpoint số điện thoại nhưng không thể mở khoá bằng mọi cách làm, sau nhiều ngày bị treo thì tài khoản sẽ bị chuyển sang một dạng xác minh mới là FAQ, phải xác định dạng FAQ mà tài khoản đang gặp phải thì mới có hướng để mở (nick bị FAQ tên giả thì không thể dùng cách mở FAQ Apps hay bất kỳ tut tip nào để mở được) .Thông thường sẽ bị FAQ 030 hoặc FAQ 723, 2 loại này thì không mở được.