Làm cách nào để những sản phẩm thương hiệu của mình đến với nhiều người dùng khách hàng hơn, đó luôn là câu hỏi của những ai đang kinh doanh. Với hiện tại thì bạn nên chọn kinh doanh online trên facebook và thực hiện chạy quảng cáo trên facebook, đó sẽ là cách nhanh nhất và hiệu quả nhất bạn nên tìm hiểu và thực hiện hiện. Nhưng khi chạy quảng cáo bạn cần lưu ý đến quy định của facebook và trong bài viết dưới đây sẽ chia sẽ đến bạn những nội dung mà facebook cấm khi bạn quảng cáo trên đó.

1. Sản phẩm hoặc dịch vụ phi pháp

Quảng cáo không được cấu thành, tạo điều kiện hoặc quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hay hoạt động bất hợp pháp. Quảng cáo nhắm mục tiêu đến trẻ vị thành niên không được quảng bá các sản phẩm, dịch vụ hoặc nội dung không phù hợp, bất hợp pháp hoặc không an toàn hay khai thác, gây hiểu lầm hoặc gây áp lực thái quá đối với nhóm tuổi được nhắm mục tiêu.

2. Hành vi phân biệt đối xử

Quảng cáo không được phân biệt đối xử hoặc khuyến khích phân biệt đối xử với mọi người dựa trên các đặc điểm cá nhân như chủng tộc, dân tộc, màu da, nguồn gốc quốc gia, tôn giáo, tuổi tác, giới tính, khuynh hướng tình dục, đặc điểm giới tính, tình trạng gia đình, tình trạng khuyết tật, tình trạng bệnh tật hoặc đặc tính di truyền.

3. Thực phẩm chức năng, sản phẩm thuốc lá, ma túy & các sản phẩm liên quan đến ma túy

Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng các sản phẩm thuốc lá và liên quan đến thuốc lá cũng như việc bán hoặc sử dụng thuốc kích thích, trái phép hoặc theo toa.

4. Vũ khí, đạn dược hoặc chất nổ

Quảng cáo không được quảng bá việc bán hoặc sử dụng vũ khí, đạn dược hay chất nổ.

5. Các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn hay có nội dung người lớn

Quảng cáo không được quảng bá việc bán hay sử dụng các sản phẩm hoặc dịch vụ người lớn, ngoại trừ quảng cáo về kế hoạch hóa gia đình và tránh thai. Quảng cáo về tránh thai phải tập trung vào các tính năng tránh thai của sản phẩm, chứ không phải sự khoái cảm tình dục hay kích dục và phải nhắm mục tiêu đến những người 18 tuổi trở lên.

Quảng cáo không được chứa nội dung người lớn. Nội dung này bao gồm ảnh khỏa thân, hình vẽ mô tả con người ở tư thế khiêu dâm hoặc gợi dục hay các hoạt động khêu gợi hoặc kích thích quá mức.

6. Vi phạm của bên thứ ba

Quảng cáo không được chứa nội dung vi phạm quyền của bất kỳ bên thứ ba nào, gồm bản quyền, nhãn hiệu thương mại, quyền riêng tư, quyền công khai hoặc các quyền cá nhân hay quyền sở hữu khác. Để báo cáo nội dung bạn cho rằng có thể vi phạm các quyền, vui lòng kiểm tra các chi tiết sau.

7. Đặc điểm cá nhân

Quảng cáo không được chứa nội dung khẳng định hoặc ám chỉ các đặc điểm cá nhân. Nội dung này bao gồm xác nhận hoặc ngụ ý trực tiếp hoặc gián tiếp về chủng tộc, nguồn gốc dân tộc, tôn giáo, tín ngưỡng, độ tuổi, xu hướng giới tính hoặc sinh hoạt tình dục, định dạng giới tính, tình trạng khuyết tật, bệnh tật (bao gồm sức khỏe thể chất hoặc tinh thần), tình trạng tài chính, tư cách thành viên trong công đoàn, hồ sơ phạm tội hoặc tên.

8. Nội dung sai lệch hoặc gây nhầm lẫn, nội dung gây tranh cãi

Quảng cáo không được chứa nội dung lừa dối, giả hoặc sai lệch, bao gồm các xác nhận, ưu đãi hoặc biện pháp kinh doanh lừa bịp. Quảng cáo không được chứa nội dung khai thác các vấn đề chính trị hoặc xã hội gây tranh cãi vì mục đích thương mại.

9. Thiết bị giám sát

Quảng cáo không được quảng bá việc bán camera theo dõi, phần mềm theo dõi điện thoại di động hoặc thiết bị giám sát khác được ẩn đi.

10. Dịch vụ cho vay nóng hoặc tạm ứng tiền mặt

Quảng cáo không được quảng bá dịch vụ cho vay nóng, cho vay không đảm bảo hoặc bất kỳ hình thức vay ngắn hạn nào khác nhằm chi trả cho chi phí của ai đó cho đến hạn thanh toán tiếp theo của họ.

11. Phần mềm gián điệp hoặc phần mềm độc hại

Quảng cáo không được chứa phần mềm gián điệp, phần mềm độc hại hoặc bất cứ phần mềm nào dẫn đến trải nghiệm không mong muốn hoặc lừa dối. Điều này bao gồm các liên kết đến trang web có những sản phẩm này.

12. Hoạt ảnh động

Quảng cáo không được chứa hình động flash hoặc âm thanh có thể phát tự động mà không cần đến thao tác của người dùng hoặc mở rộng trong Facebook sau khi ai đó nhấp vào quảng cáo.

Nguồn: sanmedia