Google Ads Bạn ơi, cảm ơn thông tin của bạn ạ. Trong quá trình website hoạt động, sẽ có những lúc website bị nhiễm phần mềm độc hại (mã độc), tuy nhiên đôi khi chính các chủ sở hữu website lại không biết là có phần mềm độc hại trên trang web của mình. Nhưng để bảo vệ cho sự an toàn và bảo mật của người dùng và nhà quảng cáo, Google sẽ dừng tất cả các quảng cáo trỏ đến trang web được tìm thấy có phần mềm độc hại.
Trong trường hợp website của bạn đang bị báo lỗi do vi phạm chính sách “Phần mềm độc hại”, bạn vui lòng xem link https://goo.gl/q1RDPf để có thông tin về chính sách và trình khắc phục sự cố Phần mềm độc hại ạ. Bạn cũng có thể xem link https://goo.gl/L7TAo1 để biết thêm về Phần mềm độc hại nhé.

Sau khi kiểm tra và khắc phục, bạn có thể gửi lại các quảng cáo để xem xét bằng cách nhấp vào “Gửi lại chiến dịch của tôi để xem xét” ở cột trạng thái quảng cáo, hoặc gửi thông tin qua link g.co/hotroquangcao để chuyên gia xem xét lại nhé. :) 

– Quỳnh Thư

————– —————- —————–

Google Ads Bạn ơi, trong quá trình website hoạt động, sẽ có những lúc website bị nhiễm phần mềm độc hại (mã độc), tuy nhiên đôi khi chính các chủ sở hữu website lại không biết là có phần mềm độc hại trên trang web của mình. Nhưng để bảo vệ cho sự an toàn và bảo mật của người dùng và nhà quảng cáo, Google sẽ dừng tất cả các quảng cáo trỏ đến trang web được tìm thấy có phần mềm độc hại.
Trong trường hợp website của bạn đang bị báo lỗi do vi phạm chính sách “Phần mềm độc hại”, bạn vui lòng xem link https://goo.gl/q1RDPf để có thông tin về chính sách và trình khắc phục sự cố Phần mềm độc hại ạ. Bạn cũng có thể xem link https://goo.gl/L7TAo1 để biết thêm về Phần mềm độc hại nhé.
Sau khi kiểm tra và khắc phục, bạn có thể gửi lại các quảng cáo để xem xét bằng cách thực hiện chỉnh sửa và lưu mới quảng cáo, hoặc gửi thông tin qua link g.co/hotroquangcao để chuyên gia xem xét lại nhé.

Nếu bạn vẫn gặp khó khăn trong việc khắc phục quảng cáo và cần kiểm tra thêm, vì vấn đề này liên quan đến tài khoản cụ thể, bạn vui lòng liên hệ với bộ phận hỗ trợ bằng các cách sau:
– Gọi trực tiếp qua số 1228-9294 (nếu bạn đang sử dụng thuê bao Viettel) hoặc 1201-1429 (nếu bạn đang sử dụng thuê bao của các nhà mạng khác), hoặc
– Gửi thông tin qua biểu mẫu hỗ trợ https://goo.gle/2Ycb8fu, hoặc
– Liên hệ qua kênh chat nếu tùy chọn này khả dụng trong tài khoản Google Ads của bạn.
Sau khi nhận thông tin, các bạn hỗ trợ viên sẽ kiểm tra tài khoản của bạn kỹ hơn nhé. – Quỳnh Thư