PHẦN THIẾT KẾ WEBSITE
Theo bạn nào quan trọng để một website được xem là hiệu quả kinh doanh?
- Hình ảnh đẹp
- Nội dung đầy đủ
- Nội dung thu hút khách hàng hành động cụ thể
- Lượng truy cập về website lớn
Những yếu tố để lựa chọn tên miền?
- Dễ nhớ
- Dễ gõ
- Có nghĩa
- Ngắn
Phân biệt Trang và Bài viết trong quản trị website wordpress
- Bài viết thì mang tính thời sự vs Trang thì không chịu ảnh hưởng của thời gian
- Bài viết thì mang tính xã hội vs Trang thì KHÔNG
- Bài viết có thể được phân loại, so với các trang được phân cấp.
- Khi đăng lên, Bài viết sẽ hiển thị tự động ở website, Trang thì không.
Để thay đổi menu trên website ta thực hiện:
- Bài viết -> Chuyên mục
- Sản phẩm -> Danh mục
- Cài đặt -> menu
- Giao diện -> menu
Để thay đổi logo và màu sắc menu website ta vào phần nào?
- Header
- Sidebar
- Footer
- Edit with UXBuilder
Để vào tùy chỉnh phần header ta thực hiện:
- Chọn mục Cài đặt -> Tùy biến -> Header
- Chọn mục Giao diện -> Tùy biến -> Header
- Chọn mục Công cụ -> Tùy biến -> Header
Để Tùy chỉnh Body (thân website) ta thực hiện:
- Chọn Mục Trang -> Tất cả các trang -> chọn Trang chủ -> Edit with UXBuilder
- Chọn Mục Giao diện -> Tùy biến -> Trang chủ
- Mở trang chủ web -> Edit with UXBuilder
Để Tùy chỉnh nội dung chân trang web (footer) ta thực hiện:
- Chọn mục Giao diện -> Widget -> Footer 2
- Chọn mục Giao diện -> Tùy chỉnh -> Footer
- Chọn mục Giao diện -> Widget -> Footer
Để thay đổi 1 trang làm trang chủ cho website ta thực hiện?
- Cài đặt -> đọc -> Hiển thị trên trang trước -> Trang chính: -> chọn trang chủ mới
- Giao diện -> tùy chỉnh -> Trang chính: -> chọn trang chủ mới
- Giao diện -> tùy chỉnh -> Tùy chỉnh trang chủ -> Hiển thị trên trang trước -> Trang chính: -> chọn trang chủ mới
Để thay đổi tiêu đề cho website ta thực hiện?
- Chọn mục Giao diện -> Tùy chỉnh -> header -> Logo & Site Identity
- Cài đặt -> đọc -> Tiêu đề trang
- Cài đặt -> tổng quan -> Tiêu đề trang
- Cài đặt -> viết -> Tiêu đề trang
Để thay đổi bố cục hiển thị bài viết trong chuyên mục ta thực hiện?
- Chọn mục Giao diện -> Tùy chỉnh -> Blog -> Blog single post
- Chọn mục Giao diện -> Tùy chỉnh -> Blog -> Blog layout
- Chọn mục Giao diện -> Tùy chỉnh -> Blog -> Blog archive
- Chọn mục Giao diện -> Tùy chỉnh -> Blog -> Blog feature post
PHẦN KIẾN THỨC NỀN
Trong một tình huống marketing cụ thể thì marketing là công việc của:
- Người bán
- Người mua
- Đồng thời của cả người bán và người mua
- Bên nào tích cực hơn trong việc tìm cách trao đổi với bên kia. X
Có thể nói rằng:
- Marketing và bán hàng là 2 thuật ngữ đồng nghĩa.
- Marketing và bán hàng là 2 thuật ngữ khác biệt nhau.
- Bán hàng bao gồm cả Marketing
- Marketing bao gồm cả hoạt động bán hàng. X
Theo quan điểm Marketing thị trường của doanh nghiệp là:
- Tập hợp của cả người mua và người bán 1 sản phẩm nhất định
- Tập hợp người đã mua hàng của doanh nghiệp
- Tập hợp của những người mua thực tế và tiềm ẩn X
- Tập hợp của những người sẽ mua hàng của doanh nghiệp trong tương lai.
- Không câu nào đúng.
Hành vi bán hàng cho khách là Bất động sản Bạn cần:
- Làm mới & trãi nghiệm spdv, khác biệt hóa thương hiệu, KM quà tặng,…
- Cung cấp thông tin & hiểu rõ spdv, tư vấn chuyên nghiệp
- Bao phủ, có mặt khắp nơi, chiến lược giá, KM, gia tăng cảm tính, Gia tăng sự tiện lợi…
- Điểm tương đồng + tạo thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm. Chính sách CSKH tốt…
Hành vi bán hàng cho khách là Trái cây sạch Bạn cần:
- Làm mới & trãi nghiệm spdv, khác biệt hóa thương hiệu, KM quà tặng,…
- Cung cấp thông tin & hiểu rõ spdv, tư vấn chuyên nghiệp
- Bao phủ, có mặt khắp nơi, chiến lược giá, KM, gia tăng cảm tính, Gia tăng sự tiện lợi…
- Điểm tương đồng + tạo thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm. Chính sách CSKH tốt…
Phân tích điểm mạnh trong ma trận SWOT câu nào sau đây đúng
- Nhu cầu thị trường đang tăng cao
- Đối thủ cạnh tranh đang đóng cửa giải thể
- Nhân sự kỹ thuật tay nghề cao tạo ra sản phẩm chất lượng tốt
- Hợp đồng thuê mặt bằng kinh doanh 6 tháng đầu rẻ
Các yêu tố tạo thêm giá trị gia tăng cho sản phẩm dịch vụ
- Thiết kế Văn phòng đẹp, bao bì đẹp, không gian gặp gỡ sang trọng thoải mái.
- Mua hàng có Quà tặng, khuyến mãi lớn, cam kết mạnh mẻ,
- Quan tâm săn sóc, lắng nghe khách hàng
- Thông tin dữ liệu khách hàng thông suốt, CSKH sau khi bán và khi gặp sự cố kỹ thuật.